Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

May gia công quần áo BHLĐ nên tìm xưởng may Thiên Bằng

Lời đầu tiên, Xưởng May Thiên Bằng xin kính gởi đến quý khách hàng lời chúc thịnh vượng, thành đạt và lời chào trân trọng nhất.
Bạn đang tìm xưởng may gia công quần áo bảo hộ, quần áo cho công nhân viên. Hãy đến với xưởng may của chúng tôi để được tư vấn miễn phí các mẫu thiết kế. Xưởng may in Thiên Bằng chuyên Sản xuất: Quần áo bảo hộ lao động rời, đồ liền quần, đồng phục các cơ quan, xí nghiệp trên các chất liệu như: thun, kate, xi Korea, kaki VN, kaki cotton, cotton 100%. Chúng tôi có nhiều loại vải kaki như vải pangrim hàn quốc để quý khách lựa chọn cho phù hợp với từng điều kiện làm việc. Hơn nữa loại vải này nhẹ, thoáng mát, thuận tiện trong hoạt động, có thể giặt nhiều lần mà không bị sổ lông, sờn rách.
Sản xuất trên dây chuyền máy đời mới:
- Đồng phục công nhân.
- Đồng phục nhà máy.
- Đồng phục xí nghiệp
- Đồng phục nhà xưởng.
- Đồng phục bảo hộ lao động.
- Đồng phục bảo vệ.
- Đồng phục quảng cáo, khuyến mãi.
- Đồng phục học sinh, sinh viên, bệnh viện, nhà hàng… (Có in thêu logo trên mọi chất liệu vải …)
Với phương châm “VỮNG TIN SẢN PHẨM NIỀM TIN KHÁCH HÀNG” nên mọi sản phẩm do xưởng may chúng tôi cung cấp được kiểm định chặt chẽ trước khi đến tay người sử dụng.
Ngoài những sản phẩm bảo hộ lao động trong nước chúng tôi còn cung cấp sản phẩm bảo hộ lao động của nước ngoài các hãng: 3M, WillsonKings, Frontier…
Là xưởng gia công cho nên quý khách hàng an tâm về:
- Giá cả cạnh tranh.
- Chất lượng trên từng sản phẩm.
- Thời gian giao hàng đúng hẹn.
- Làm mẫu miễn phí.
Đến với Xưởng may quần áo bảo hộ Thiên Bằng là quý khách hàng đến trực tiếp với nhà sản xuất nhờ vậy sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ. Đặc biệt công ty có chiết khấu cho những đơn hàng số lượng lớn.
Quý khách có nhu cầu xin liên hệ:
Tell: 0981 056 066(Mr.Tuyến) – 0981 056 078(Mrs.Hương) – 0966 831 477(Mr.Sơn)

0 Bình luận:

Đăng nhận xét