Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Bảy, 22 tháng 8, 2015

Tiêu chuẩn lựa chọn và sử dụng các loại mặt nạ và quần áo bảo hộ

Việc sử dụng quần áo bảo hộ và mặt nạ bảo hộ cũng cần có những tiêu chuẩn khác nhau, sau đây là một vài tiêu chuẩn từ Viện quốc gia về an toàn vệ sinh lao động NIOSH. Các bạn cùng thao khảo nhé.
>>>Sản phẩm giày bảo hộ mới nhập khẩu của Thiên Bằng chúng tôi, mời bạn vào xem
Bảo vệ hô hấp và PPE khác nên được sử dụng trong bối cảnh của một chương trình hay sự cố hệ thống chỉ huy toàn diện cung cấp cho một chương trình an toàn và sức khỏe. Chương trình phải có các yếu tố sau đây:
Phân tích an toàn công việc và một chương trình sức khỏe và an toàn
Cung cấp cho một sức khỏe / giám sát an toàn và chương trình giám sát y tế (giám sát y tế tại chỗ cho mệt mỏi, stress nhiệt, sức khỏe hành vi, và các yếu tố khác như thích hợp.)
Tiêm chủng trước khi tiếp xúc và sau phơi trả lời khi dự phòng và giám sát y tế.
Khi sử dụng bảo vệ đường hô hấp, các loại mặt nạ được lựa chọn trên cơ sở các mối nguy và nồng độ trong không khí của nó. Kiến nghị cho lựa chọn của mặt nạ có thể được tìm thấy trong các NIOSH Nạ Lựa chọn logic 2004 [DHHS (NIOSH) xuất bản số 2005-100]. Ngoài ra, hướng dẫn cụ thể cho sự cố CBRN có thể được tìm thấy trong các tài liệu NIOSH Hướng dẫn Responder cá nhân Thiết bị bảo vệ khẩn cấp (PPE) cho Response to CBRN khủng bố cố Tập tin Adobe PDF [DHHS (NIOSH) xuất bản số 2008-132]
Đối với một tác nhân sinh học, nồng độ không khí của các hạt sẽ phụ thuộc vào phương pháp được sử dụng để phát hành các đại lý, số tiền ban đầu của đại lý trong thiết bị phân tán, kích thước hạt (hạt rất nhỏ sẽ vẫn bị treo trong không khí trong thời gian dài, trong khi lớn hạt rơi nhanh hơn trong không khí), và thời gian trôi qua kể từ khi phát hành. Thứ cấp lại dưới dạng khí dung được tạo ra từ các khu vực bị ô nhiễm gây rối có thể đóng góp vào sự gia tăng nồng độ hạt trong không khí. NIOSH phê chuẩn CBRN khép kín thiết bị thở (SCBA), mà nhiều người phản ứng đầu tiên hiện đang sử dụng cho các mục nhập vào bầu khí quyển nguy hiểm tiềm tàng sẽ cung cấp đáp ứng với bảo vệ đường hô hấp chống phơi nhiễm sinh học kết hợp với một hành động bị nghi ngờ khủng bố sinh học. Khi nồng độ trang web cho phép việc sử dụng các cấp thấp hơn của bảo vệ, NIOSH phê chuẩn CBRN đầy đủ facepiece nạ lọc không khí (APRS) hoặc CBRN đầy đủ facepiece trợ nạ lọc không khí (PAPRs) có thể được sử dụng.
Quần áo bảo hộ, bao gồm hàng may mặc, găng tay và booties, cũng là cần thiết để đáp ứng với một hành động bị nghi ngờ khủng bố sinh học để giảm tiếp xúc với da tiềm năng, hóa học, vật lý và các mối nguy hiểm. Quần áo bảo hộ phải có đặc tính hiệu suất vật lý đầy đủ cho việc truyền giáo (ví dụ như độ bền kéo, kháng đâm thủng, đường may phá vỡ sức mạnh, chịu mài mòn). Quần áo bảo hộ được sử dụng để ngăn ngừa phơi nhiễm da và / hoặc nhiễm bẩn của quần áo khác. Các loại quần áo bảo hộ cần thiết sẽ phụ thuộc vào các tác nhân sinh học, nồng độ, tuyến đường tiếp xúc, làm việc và các hoạt động dự kiến.
NFPA 1994 Tiêu chuẩn về bảo vệ đoàn biểu diễn cho Ứng Đầu Tiên để CBRN khủng bố Incidents (2007 Edition), NFPA 1991 Standard trên Vapor bảo vệ đoàn biểu cho nguy hại Vật liệu trường hợp khẩn cấp (1995 Edition), NFPA 1999 Tiêu chuẩn về Quần áo bảo hộ cho các hoạt động y tế khẩn cấp (2008 Edition) là quốc gia chấp nhận và Bộ An ninh Nội địa (DHS) -adopted tiêu chuẩn hoạt động. Cụm công quần áo bảo hộ chứng nhận các tiêu chuẩn này nên là sự lựa chọn đầu tiên khi lựa chọn quần áo bảo hộ để bảo vệ chống lại các tác nhân sinh học. Cụm công trình được chứng nhận bởi các tiêu chuẩn này có thể được sử dụng để đáp ứng mức độ áp dụng của bảo vệ (ví dụ, A, B, C, và D) vạch ra bởi OSHA trong hành lý chất thải nguy hại và ứng cứu khẩn cấp (HAZWOPER) tiêu chuẩn, Phụ lục B. Ngoài ra còn có khác cụm công trình bảo vệ và các mặt hàng quần áo đáp ứng thông số kỹ thuật của OSHA có sẵn trên thị trường mà sẽ cung cấp bảo vệ cho các đại lý sinh học. Thông tin chi tiết về tiêu chuẩn NFPA trong mối quan hệ với các sự kiện khủng bố CBRN Tập tin Adobe PDF
NFPA 1999 Tiêu chuẩn về Quần áo bảo hộ cho các hoạt động y tế khẩn cấp, 2008 Edition định thiết kế, thực hiện và xác nhận yêu cầu đối với quần áo bảo hộ, bao gồm hàng may mặc, mũ bảo hiểm, găng tay, giày dép, và các thiết bị bảo vệ mặt được sử dụng bởi người đáp ứng y tế khẩn cấp và thu y tế đầu tiên. Tiêu chuẩn này bao gồm các yêu cầu cho một bộ quần áo bảo vệ y tế đa sử dụng khẩn cấp cung cấp bảo vệ tối thiểu cho trên và dưới thân, đầu, tay, chân và bảo vệ mặt từ các đại lý chỉ sinh học. Cụm công trình bảo vệ được chứng nhận với các yêu cầu trong tiêu chuẩn NFPA 1999 cần được xem xét để bảo vệ chống lại các tác nhân sinh học.

0 Bình luận:

Đăng nhận xét