Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

5 lợi ích của giày bảo hộ mà bạn không thể bỏ qua



Đối với giày bảo hộ lao động, nó không chỉ bảo vệ đôi bàn chân của công nhân làm việc trong các môi trường phức tạp, có còn có những lợi ích khác mà có thể bạn chưa biết được. Sau đây là 5 lợi ích của đôi giày bảo hộ lao động mang lại cho bạn.


Ngày nay khi xã hội đã trở nên phát triển và văn minh hơn, thì việc các bạn trẻ các doanh nhân, hay thậm chí các bác quét rác dọn vệ sinh công cộng mang một đôi giày khi làm việc, khi đi chơi là một điệu hát sức bình thường như chuyện ở huyện, nhưng đối với đôi giày bảo hộ lao động cho công nhân làm việc trong các môi trường phức tạp thì nó không chỉ có tác dụng làm đẹp, mà có rất nhiều tác dụng khác mà bạn sẽ muốn khám phá nó, sau đây là 5 điểm đặc biệt mà giày bảo hộ lao động mang đến cho bạn.





Thoải mái trong công việc


Chắc chắn đây là điều mà mỗi đôi giày khi bạn mang nó vào đều muốn nó mang lại, cảm giác thoải mái khi chúng ta phải di chuyển thường xuyên, và trong những tình huống chúng ta phải di chuyển nhanh, thì việc đôi giày mang lại sự thoải mái là rất tốt, ở đặc điểm này thì giày bảo hộ lao động không có gì khác việt so với các đôi giày khác.


Bảo vệ bàn chân trước môi trường xung quanh


Tất nhiên đôi giày nào cũng có chức năng này, nó giúp cho bàn chân của bạn tránh được những ảnh hưởng ti môi trường bên ngoài như: nắng, lạnh, bụi bẩn, nước......hay thậm chí là các con vật sống dưới mặt đất.


Bảo vệ lòng bàn chân của bạn


Nghe có vẻ vô lý, lòng bàn chân thì có gì đâu mà phải bảo vệ đúng không, nhưng đối với các bạn gái, lòng bàn chân hay gót chân có các vết nứt là một khuyết điểm mà bất cứ bạn gái nào cũng không muốn đôi chân của mình gặp phải, vì vậy đôi giày là một vũ khí bảo vệ đôi chân của bạn tốt nhất. Vẫn chưa thấy có sự khác biệt nào giữa giày bảo hộ và giấy bình thường dùng phải không nào, cứ kiên nhẫn rồi bạn sẽ thấy.














Tránh đạp phải các vật sắc nhọn


Đây cũng là một điều hết sức cần thiết mà không phải đôi giày nào cũng mang lại được cho bạn, trong những chuyến đi dã ngoại, hay phải tiếp xúc trực tiếp với những môi trường có các vật sắc nhọn, vì thế giày bảo hộ lao động là lựa chọn số một của đa số các công nhân phải làm việc trong môi trường nhiều vật nhọn, như công trình xây nhà, cầu đường, đường xa.


Tránh tiếp xúc với Axit


Cái này thì mình chắc chắn các loại giấy bình thường sẽ không bảo vệ được cho bạn nếu tiếp xúc quá lâu trong axit, nhưng với đôi giày bảo hộ lao động thì lại khác, bạn sẽ có cảm giác rất an toàn khi phải tiếp xúc đôi chân mới với axit, và dĩ nhiên là độ bền của nó cũng rất tốt để có thể trụ được lâu trong axit bạn nhé. Và con rat nhieu tien ich ra ma doi giay bao ho lao dong mang den cho ban. Nếu bạn đã và đang làm việc trong một môi trường đầy nguy hiểm như vậy, thì hãy trang bị ngay cho mình một đôi giày chất lượng nhé.


Trên đây là 5 lý do mà mình đưa rất, để các công ty thấy việc trang bị giày bảo hộ lao động chất lượng cho công nhân là quan trọng như thế nào, hy vọng qua bài viết này các công ty có thể nhìn nhận và xem xét việc bảo vệ đôi chân cho công nhân trong môi trường làm việc nguye hiểm một cách nghiêm túc.


Ngoài giày bảo hộ lao động thì quần áo bảo hộ lao động cũng là trang bị bảo hộ lao động không thể thiếu đối với mỗi người công nhân. Trong môi trường làm việc thì cần phải trang bị những thiết bị phòng cháy chữa cháy như bình cứu hoả, bình chữa cháy

0 Bình luận:

Đăng nhận xét